CẤU TRÚC NỘI DUNG 1 TRANG LANDING PAGE CẦN CÓ
Dòng tiêu đề phụ, Tuyên bố củng cố và Lập luận kết thúc Dòng tiêu đề phụ cung cấp nhiều chi tiết hơn về dòng tiêu đề thường ngắn và mơ hồ thu hút sự chú ý của người đọc ngay từ đầu. Tiêu đề phụ trở nên đặc biệt quan trọng trong trường hợp tiêu…
CẤU TRÚC 1 TRANG ĐÍCH HOÀN HẢO VÀ GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI 2020
Cấu trúc trang đích hoàn hảo cho SEO là một bí ẩn đối với nhiều nhà tiếp thị. Để hoàn thiện SEO trang đích, cần có sự cân bằng phù hợp giữa thiết kế, bản thiết kế và hình ảnh để khiến khách truy cập chuyển đổi. Hãy nhớ rằng, trang đích là nội dung công khai…
THIẾT LẬP NÚT KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG TRÊN LANDING PAGE
Bên cạnh dòng tiêu đề của trang đích, lời kêu gọi hành động (CTA) có lẽ là phần quan trọng nhất tiếp theo của một trang đích hiệu quả. Lời kêu gọi hành động cho những người truy cập trang web của bạn cần phải chính xác với những gì bạn muốn họ làm, những gì họ sẽ nhận…
QUY TẮC CHỌN 1 OPT-IN HIỆU QUẢ
Độ dài biểu sẽ phụ thuộc vào những thứ như thiết kế trang đích của bạn, điều hướng nội dung bạn đang cung cấp và thậm chí các thông tin cụ thể trong ngành của bạn. Nó cũng sẽ phụ thuộc vào mức độ chuyển đổi của các trang đích khác nhau, có thể dễ dàng…
DẪN DẮT NỘI DUNG TRONG LANDING PAGE
Điều hướng bài viết là một cách để cung cấp thứ gì đó có giá trị cho mọi người để đổi lấy thông tin liên hệ của họ hoặc doanh nghiệp của họ. Và điều tuyệt vời là, chúng ta cần lôi kéo những người chưa sẵn sàng mua ít nhất là giúp giữ kết nối với bạn,…
TIÊU ĐỀ LANDING PAGE NÊN VIẾT RA SAO ?
1. Tiêu đề Trước đây, chúng ta đã thảo luận về các công thức cải thiện dòng tiêu đề của trang đích và tầm quan trọng của chúng trong việc thúc đẩy gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trong landing page của bạn. Nhưng chỉ để tóm tắt lại, đây là các danh mục…
CẤU TRÚC NỘI DUNG TRANG LANDING PAGE ĐỂ GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cấu trúc cơ bản của một trang đích hiệu quả để bạn có thể tạo lập danh sách email lớn hơn, bán nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn và thậm chí tăng thứ hạng tìm kiếm của mình. Trang đích là gì? Trang…
TỐI ƯU HÓA VÙNG CHỌN CHO 1 LANDING PAGE
Để có được những tỷ lệ chuyển đổi nêu trên, chúng ta cần nắm rõ các yếu tố như sau: 1/ Bao nhiêu người viếng thăm trang landing page này 2/ Bao nhiêu người thực hiện hành động để lại thông tin Vậy thôi. Kế đó, chúng ta đem chia số người…
CÁC CÁCH THỨC GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CHO LANDING PAGE NĂM 2020
Một số website có 1 hoặc 2 landing pages, một số khác có cả hàng tá trang landing pages. Điều này tất cả phụ thuộc vào bao nhiêu sản phẩm hoặc dịch vụ bạn bán và những nguồn liên quan đến nội dung mà bạn muộc khách hàng…
[ BÀI VIẾT MỚI NHẤT ]
Việc đánh giá hiệu quả của…
Việc SEO website lên top google…
Để phân tích hiệu quả của việc…
SEO website lên top Google tại…
Việc đưa website lên top Google có…
SEO website lên top Google tại…
Sau khi website được lập trình…
Cùng với quá trình chuyển đổi…
Cũng giống như các framework JavaScript…
Giống như bất kỳ framework JavaScript…
Bài đăng này là tất cả…
Phần Bắt đầu dành cho những bạn mới…
Mọi người đều bắt đầu hành trình…
Cách tạo một trang web WordPress…
Trong hướng dẫn WordPress từng bước này,…
Năm 2020 không dễ dàng. Với hàng…
Cách tích hợp reCAPTCHA của Google…
Google reCAPTCHA là giải pháp tốt…
Sự khác biệt giữa PHP5 và PHP7…
Khóa học thực tế Thiết kế…
CodeIgniter là 1 framework dùng để phát triển…
Khách hàng cũ hiện giống như…